คลังบ้าน.com (โครงการ) : รวมโครงการบ้าน-คอนโด ที่พักอาศัย โครงการใหม่ อัพเดทล่าสุด

ซีจีบี ไพร์ม (เกตเวย์-อมตะ)

    ติดต่อสอบถามโครงการ

G6PQ+RM ตำบล สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี 20140

ซีจีบี ไพร์ม (เกตเวย์-อมตะ)

G6PQ+RM ตำบล สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี 20140

    ติดต่อสอบถามโครงการ

ข้อมูลโครงการ (Property Data)

อัปเดตเมื่อวันที่ พฤษภาคม 1, 2023 ที่ 2:05 pm
  • รหัสประกาศ: 159116
  • ประเภทอสังหาฯ: บ้านเดี่ยว / บ้านแฝด
  • พื้นที่ใช้สอย (เริ่มต้น): 92 ตารางเมตร
  • พื่นที่ที่ดิน (เริ่มต้น): 50 ตารางวา
  • ห้องนอน (เริ่มต้น): 3 ห้อง
  • ห้องน้ำ (เริ่มต้น): 2 ห้อง
  • ที่จอดรถ (เริ่มต้น): 2 คัน

รายละเอียดโครงการ (Project Details)

บ้านเดี่ยวพรีเมี่ยม ท่ามกลางความสุข ติด 3 นิคม* เชื่อมต่อทุกแหล่งงาน
🚗 บนทำเลศักยภาพ ติดนิคมฯ เกตเวย์ซิตี้ เพียง 15 นาที* และนิคมใกล้เคียง อมตะซิตี้, Toyota บ้านโพธิ์ ใกล้แหล่งงาน ย่านสำคัญทางเศรษฐกิจ

WWW.CGB.CO.TH

ครบ ทุกพื้นที่ความสุข
🛏 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน*
🏡 50 ตร.วา ติดถนนเมน
✨ พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 92.05 ตร.ม. และยังไม่รวมพื้นที่อื่นๆ ภายนอก
👉 จุดเด่น มีอ่างอาบน้ำ เพื่อการพักผ่อน
.
.
📲 สอบถามเพิ่มเติม โทร 081 / 259 / 5231, กดเพื่อติดต่อสอบถาม
☎ กดเพื่อติดต่อสอบถาม, กดเพื่อติดต่อสอบถาม 🌏 กดเพื่อติดต่อสอบถาม
.
เพิ่มเติม
บ้านเดี่ยวใกล้นิคมเกตเวย์ซิตี้ เพียง 15 นาที ใกล้แปลงยาว หลังใหญ่ที่ดิน 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 92.05 ตร.ม. ยังไม่รวมพื้นที่ทางเดินรอบบ้าน และโรงจอดรถขนาดใหญ่ รองรับ 2 จอด* บรรยากาศรีสอร์ท ติดถนนเมน น้ำไฟมีครบ ใกล้เทศบาลหัวถนนไฟส่องสว่างตลอดทาง
.
แนวคิดการออกแบบ : ทุกพื้นที่ คือสเปซแห่งความสุข มีสเปซสำหรับ Work from home พร้อมห้อง Living Room ขนาดใหญ่กับช่องแสงที่กว้าง กระจกเขียวตัดแสง นอกจากนี้พื้นที่ครัวฝรั่งโครงการมีการออกแบบให้มีทั้งฮูดดูดควัน และชุดครัวฝรั่งจาก Tecno แถมให้ด้วย ทำอาหารก็ง่ายขึ้น ถนนโครงการเข้าทางถนนเทศบาลหัวถนน เชื่อมสู่ถนน 331 ได้ เป็นถนนคอนกรีต เส้นนี้ถ้าจะเดินทางไปยังศรีราชา ก็รวดเร็ว
.
ห้องนอนเป็นแบบ Double Space ให้ทั้งการพักผ่อน หรือดูซีรีย์/ฟุตบอล ได้อย่างสะดวก ห้องน้ำขนาดใหญ่ 2 ห้อง พร้อมอ่างอาบน้ำ COTTO เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ พร้อมฝ้าหลุมซ่อนไฟ LED และไฟ LED ทั้งหลัง +ไฟกริ่งโรงจอดรถ
.
อีกหนึ่งความสำคัญตัวบ้านยกสูงจากระดับดินเดิมเกือบ 1 เมตร. ให้คุณมั่นใจเรื่องน้ำไม่ท่วม พร้อมเดินท่อระบบฉีดปลวก* โทนสี Modern Luxury เน้นโทนสีเทาอ่อน เรียบหรูมีสไตล์ ตัดกับสีขาว และสีไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ทุกวัน
.
ด้านมาตรฐานการก่อสร้าง : มั่นใจหายห่วงพร้อมรับประกันโครงสร้าง 3 ปี* เหล็กเต็มมาตรฐาน มอก. พร้อมปูนมาตรฐาน 240 ksc. มั่นใจด้านความเเข็งแรง พร้อมเสาตัวบ้านขนาด 20*20 ซม. บ่มจนได้ที่
.
โครงเหล็กหลังคาและกระเบื้อง เราใช้เหล็กเต็ม หน้า 4 นิ้ว และ 5 นิ้ว หนา 2.3-3.2 มิล. มันใจในความเเข็งแรงของโครงสร้างหลังคาการรับน้ำหนักกระเบื้อง และคุณภาพกระเบื้องที่เราใช้เป็นชนิดแผ่นเรียบ Scg Prestige X-Shield สวยงามมีระดับ พร้อมสีทนนานถึง 3 เท่า
.
โครงการของเราก่อสร้างด้วยการก่ออิฐฉาบปูนโดยใช้ปูนฉาบอินทรีแดง คุณภาพดีลดการแตกร้าวได้ดี มีการยึดเกาะที่แข็งแรง เนื้อปูนมีความเหนียว
.
ดีไซน์พื้นที่โรงรถแบบพรีเมียม โดยมีเสาขนาดใหญ่ 20*20 ซม. ก่ออิฐฉาบปูน และโครงหลังคาจะเป็นหลังคาซ่อนรางน้ำให้ดูสวยงามทันสมัยมากขึ้น พร้อมฝ้าโรงรถ
.
ภายในเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60*60 ซม. สวยงามในโทนสีสว่างอบอุ่น พร้อมปูกระเบื้องห้องน้ำเต็มถึงฝ้า ทำความสะอาดง่าย พร้อมปูกระเบื้องพื้นห้องน้ำกันลื่น นอกจากนี้สุขภัณฑ์ห้องน้ำของเรา ใช้แบรนด์ COTTO ทั้งอ่างล้างหน้าพร้อมเคาร์เตอร์ และสุขภัณฑ์ขนาดใหญ่กว่า นั่งสบาย (Soft Close) นอกจากนี้ทั้งสองห้องน้ำ ก็มีฉากกั้นอาบน้ำกระจกเทมเปอร์ และรางสแตนเลสที่แข็งแรง พร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ (Rainshower) 2 ระดับ และอุปกรณ์ในห้องน้ำเป็นสแตลเลสทั้งหมด*
.
ฟรี! เทพื้นรอบบ้าน ให้คุณเดินได้สะดวกรอบบ้าน พร้อมจัดแบ่งเป็นพื้นที่สวนขนาดเล็กได้
และการทำความสะอาดก็ง่ายขึ้น
.
ถนนสาธารณะหน้าบ้านกว้าง 6 เมตร. จอดรถหน้าบ้านได้อีก 1-2 คัน และในบ้านได้ 2 คัน*
เป็นส่วนตัว ไม่ต้องจ่ายค่าส่วนกลางตลอดชีพ*
.
กระจกและช่องแสงต่างๆ เราออกแบบให้กว้างกว่า เพื่อการรับแสงที่ดีกว่า เพื่อสุขภาพของทุกคน และใช้เป็นกรอบอลูมิเนียมทั้งหมด ใช้ได้ยาวนาน + บัวหน้าต่างโดยรอบ เพื่อความสวยงานและลดปัญหาน้ำซึงเข้าตัวบ้านได้
.
อีกหลายความใสใจจากซีจีบี ดีเวลล็อปเม้นท์
Attention to details สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กดเพื่อติดต่อสอบถาม
#โครงการบ้าน #บ้านเดี่ยว #บ้านเดี่ยวพนัสนิคม #บ้านเดี่ยวแปลงยาว #บ้านเดี่ยวพานทอง #บ้านแยกมาบโป่ง #บ้านเดี่ยวฉะเชิงเทรา #บ้านเดี่ยวบ้านโพธิ์ #บ้านเดี่ยวเกตเวย์ #บ้านเดี่ยวอมตะ #บ้านราชพฤกษ์ไพร์ม #prime #ratchaphruek #cgbdevelopment #บ้านสวยชั้นเดียว #บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท #บ้าน3นอน2น้ำ2จอดรถ
.
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ฯ กำหนด *ภาพจำลองบรรยากาศจำลองใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น #เพื่อทุกความสำเร็จ #cgbdevelopment #baanratchaphruek #บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท #บ้านเดี่ยว #สไตล์ #รีสอร์ท #ชลบุรี #พนัสนิคม #เเปลงยาว #นิคมเกตเวย์ #โครงการใหม่ #บ้านโพธิ์ #ฉะเชิงเทรา #บ้าน #home
#บ้านเดี่ยวราคาทาวน์โฮม #บ้านเดี่ยวราคาบ้านแฝด

ติดต่อโครงการ

รับโปรโมชั่นพิเศษ

ที่ตั้งของโครงการ ( Project Location )

Open on Google Maps

แบบบ้าน/แบบห้อง ภายในโครงการ

image

ลักษณะ:
แบบบ้าน "มัลลิกา" ดีไซน์ให้ความรู้สึกถึงบ้านในบรรยากาศรีสอร์ท และโมเดิร์นในตัว

โครงการใกล้เคียง


0 ความคิดเห็น

Sort by:
แสดงความเห็น

    เปรียบเทียบรายชื่อ

    เปรียบเทียบ