คลังบ้าน.com (โครงการ) : รวมโครงการบ้าน-คอนโด ที่พักอาศัย โครงการใหม่ อัพเดทล่าสุด

รวมโครงการติดถนนสุขุมวิท

หลายๆคนเลือกอยากที่จะมีที่พักอาศัย ติดถนนสุขุวิท เพราะสะดวกสบายในการเดินทาง ได้อยู่ติดเมืองและสถานที่สำคัญหลายแห่ง สำหรับโซนนี้จะมีโครงการอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

โครงการติดถนนสุขุมวิท

  1. The Zea
  2. Nusasiri
  3. Golden Coast
  4. The Keen
  5. Ladda Plus
  6. มารีน่า เบย์ ฟร้อน
  7. Cape Town
  8. Knight Bridge The Ocean
  9. Sea Hill
  10. Zen city
  11. อากาศดี คอนโดมิเนียม
  12. 123 Residence
  13. Notting Hill
  14. Kensington

The Zea 

คอนโดมิเนียม High Rise สูง 38 ชั้น โดดเด่นด้วยวิวทะเล และวิวภูเขา มาพร้อมออนเซนสไตล์ญี่ปุ่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำยาว 30 เมตร ร้านอาหารวิวทะเลมุมมอง 270 องศา สวนสไตล์ Zen Sky Garden และ Water Scape ชั้น 39 อ่างอาบน้ำทุกยูนิต

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/ocM7Fq

 

Nusasiri

คอนโดมิเนียม High Rise ติดชายทะเล 29 – 31 ชั้น จำนวน 4 อาคาร นำหลักการออกแบบสวนหินญี่ปุ่น หรือเซนการ์เด้น มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบและก่อสร้าง ด้วยการจัดเรียงก้อนหิน 4 ก้อนอย่างอิสระ เปรียบก้อนหินเสมือนตัวอาคารที่มีความแข็งแรง การจัดวางอาคารที่ออกแบบให้สามารถมองทะลุ เห็นบรรยากาศทะเลสุดขอบฟ้า ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายและเป็นอิสระ

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/4k8Ox6

 

Golden Coast

หลบความวุ่นวายใช้ชีวิตให้ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นริมทะเลทุกวันได้…ที่นี่ โกลเด้นท์ โคสท์ เฟส 2 คอนโดมิเนียมหรูใกล้หาดบนแหลมศรีราชา อาคาร 8 ชั้น อยู่อาศัย 77 ยูนิตโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่ลงตัวของการผสมผสานเส้นสายระหว่างสไตล์ Minimalist และ Contemporary ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติของแมกไม้สีเขียวนานาพันธ์และวิวทะเลรอบด้าน ให้ความรู้สึกร่มรื่นและต่อเนื่อง

รายละเอียดเพิ่enมเติม คลิก >> https://goo.gl/v7oEgZ

 

The Ke

คอนโดมิเนียม High Rise 38 ชั้น ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์การค้าแปซิฟิก พาร์ค ติดถนนสุขุมวิท ทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/EkoGJN

 

Ladda Plus

คอนโด High Rise 2 อาคาร 28 ชั้น 472 ยูนิต และ 21 ชั้น 261 ยูนิต รวม 733 ยูนิต ตั้งอยู่ตรงข้ามสวนสาธารณะเกาะลอย ออกแบบทุกยูนิต ให้โปร่งโล่งด้วยหน้าต่างกระจกตั้งแต่พื้นจดเพดาน และมุมมองผ่านกระจกภายในห้องน้ำให้เห็นวิวทะเลอย่างเปิดกว้างในทุกมุมมอง

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/1VUxmK

 

Marina Bayfront

เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีระดับและมีความสุขที่แท้จริง เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างทะเล ภูเขาและวิถีชีวิตคนเมือง ด้วยทำเลที่ดีที่สุดของศรีราชาติดทะเล วิวภูเขา ใจกลางเมืองศรีราชา รังสรรค์ขึ้นเป็นทัศนียภาพที่งดงามเพียงหนึ่งเดียวในศรีราชา

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/LGF5oD

 

Cape Town

ออกแบบให้เป็นคอนโดที่มีความเรียบหรู ทันสมัยท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศส่วนตัว ลงตัวและตอบโจทย์ทุกพื้นที่ เปิดรับวิวทะเลได้ทุกวันที่

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/vq0CEp

 

Knight Bridge The Ocean

ชัยภูมิที่ได้เปรียบ จากการตั้งอยู่บนเชิงเขา ด้านหลังพิงภูเขา ด้านหน้าวิวทะเล ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทและ เป็นจุดเชื่อมระหว่างเมืองกับแหล่งงานและยังเป็นที่ราบผืนสุดท้าย ติดตัวเมืองศรีราชาซึ่งจะถูกดูดกลืนเป็นตัวเมืองในอนาคต ทำให้ศักยภาพทำเลมีมูลค่าสูงขึ้นทุกวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/TsKHqa

Sea Hill

คุ้มค่ากับการซื้อ โอบล้อมด้วยขุนเขาและทะเล การเดินทางสะดวกสบาย เหมาะกับการอยู่อาศัยหรือซื้อไว้เป็นทรัพย์สินเพื่อการลงทุนให้เช่า

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/Pib2Uq

 

Zen City

เป็นคอนโด สูง 15 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท บนเนินเขาล้อมด้วยธรรมชาติและภูเขา บริเวณโค้งผาแดงซึ่งสามารถเดินทางไปยังพื้นที่แหลมฉบังและตัวเมืองศรีราชาได้อย่างสะดวก การตกแต่งโครงการใช้แนวคิดเรียบง่ายสไตล์ “ZEN” เพื่อรองรับชาวญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามแม้โครงการจะตั้งออกมาจากตัวเมืองศรีราชา ซึ่งชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่พักอาศัยอยู่เป็นหลัก แต่ยังมีกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่ต้องการความเงียบสงบในบรรยากาศธรรมชาติที่สนใจเข้ามาพักอาศัยในโครงการสไตล์นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/QCddyJ

 

อากาศดี คอนโดมิเนียม

เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร และ 7 ชั้นครึ่ง 1 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนเขาน้ำซับ ห่างจากถนนสุขุมิวิทเพียง 150 เมตร การเดินทางสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนสุขุมวิท ถนนเก้ากิโล ถนนมอเตอร์เวย์  โดยเฉพาะหากเดินทางจาก ม.เกษตรศาสตร์สามารถใช้เส้นทางเขาถนนด้านหลังมหาวิทยาลัยมายังโครงการ ทำให้หลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดในชั่วโมงเร่งด่วนบนถนนสุขุมวิทได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/mdMZxt

 

123 Residence

123 Residence เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบ้านแฝด หลังใหญ่ ตัวโครงการมีความโดดเด่นในเรื่องของทำเล อยู่ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 80 เมตร บรรยากาศภายในโครงการค่อนข้างดี เพราะรายล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ของภูเขา และธรรมชาติ ทั้งด้านหน้า และด้านหลังโครงการ นอกจากนี้ยังมีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะจำนวนยูนิตน้อย

ตัวบ้านเน้น Space ภายในที่โอ่โถง ติดกระจกแบบเต็มบานรอบด้าน เพื่อให้สามารถมองเห็นวิวภายนอก พร้อมกับสวนรอบบ้าน และต้นไม้ที่สวยงามร่มรื่น เหมาะกับคนที่รักธรรมชาติ และมองหาที่พักอาศัยในความเงียบสงบ แต่อยู่ในเมือง ใกล้สถานที่ทำงาน แหล่งงาน นิคมแหลมฉบัง และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/sqtulI

 

Notting Hill

เป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้นอยู่ในพื้นที่ Origin District ตั้งอยู่ตรงข้ามฝั่ง ม.เกษตรศาตร์ วิทยาเขตศรีราชา ติดถนนสุขุมวิทและยังติดถนนสาธารณะด้านหลังซึ่งในอนาคตจะเปิดให้สามารใช้สัญจรไปมาซึ่งทำให้สะดวก ในการเดินทางไปยังอ่าวอุดม ไทยออยล์ และนิคมฯแหลมฉบังโดยไม่ต้องกังวลปัญหาจราจลบนถนนเส้นหลักอย่างสุขุมวิท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> http://goo.gl/neLeLe

 

Kensington

คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 399 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด “Modern Loft” ได้แรงบันดาลใจมาจาก Irish Pub ที่เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่ง ผสมผสานกับการใช้วัสดุ เช่น เหล็ก, อิฐโชว์แนว ภายในโครงการมี Facilities ครบครันรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/EIYaSn

เปรียบเทียบรายชื่อ

เปรียบเทียบ